Trang chủ

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mẹo nhỏ giúp “đấng mày râu” chọn đồ lót đẹp, gợi cảm cho bạn gái

Những chàng trai đang yêu hay những đấng mày râu đã có gia đình đôi khi muốn thể hiện sự quan tâm với một nửa của mình bằng cách chọn và tặng nàng những bộ đồ lót nữ gợi cảm, quyến rũ. Đó là cách cực kì ghi điểm với các nàng nếu chàng muốn làm nàng vui, nội y là món phụ kiện đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc. Nó thể hiện cho tình cảm chân thành, cho sự quan tâm tinh tế của “đấng mày râu” với người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, để chọn được những  mẫu đồ lót nữ đẹp khiến nàng ưng ý không phải là điều đơn giản, bạn hãy tham khảo những mẹo nhỏ sau đây trước khi tặng nàng món quà đặc biệt này.


Mẹo nhỏ giúp “đấng mày râu” chọn đồ lót đẹp, gợi cảm cho bạn gái
đồ lót đẹp, đồ lót nữ gợi cảm 


1.     Chọn đồ lót đúng size ngực của nàng: Điều quan trọng nhất ghi điểm với nàng bạn hãy hiểu đúng size ngực của nàng. Bạn có thể hỏi nàng trực tiếp về size ngực, kiểu dáng nàng thích, hay màu sắc trước khi chọn mua, như vậy có thể bạn sẽ tìm được những bộ đồ lót phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn muốn tạo bất ngờ và giữ bí mật với nàng thì hãy để ý kĩ size ngực của bạn gái thường thì size ngực của phụ nữ sẽ có size 32,34,36, 38.. (hoặc 70,75,80,85…) và thêm phần đó là cúp ngực ký hiệu bằng chữ cái A, B,C,D … nếu ngực nhỏ bạn thì là cúp AA, A, hoặc B, ngực to thì là cúp C, D bạn ghép lại sẽ ra size ngực vd 34B, 36C….Hoặc bạn có thể nhìn trực tiếp từ những mẫu đồ lót của bạn gái mình đang mặc. Một bộ đồ lót nữ phù hợp với size người sẽ là món quà tuyệt vời nhất  mà bạn gái bạn nhận được.







2.     Chọn chất liệu mịn màng: Điều quan trọng thứ 2 là những mẫu đồ lót nữ gợi cảm nhưng được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn cho da, khi sờ vào cảm giác mịn màng, không quá thô ráp khô cứng. Đồ lót thường làm từ chất liệu satin, cotton, lụa sẽ được ưa chuộng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà của bạn.
Mẹo nhỏ giúp “đấng mày râu” chọn đồ lót đẹp, gợi cảm cho bạn gái
Chất liệu ren lụa tinh tế 
3.     Kiểu dáng gợi cảm: Để chọn được những mẫu đồ lót gợi cảm bạn có thể đánh giá trực tiếp bằng mắt thẩm mỹ của mình, tuy nhiên hãy nhờ người bán tư vấn thêm cho bạn. Có những mẫu đồ lót nhìn có vẻ đẹp bằng mắt nhưng khi mặc lên lại không tạo được sự gợi cảm quyến rũ như bạn mong đợi. Nếu không quen lựa bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để chọn được kiểu dáng ưng ý nhất. Ngoài ra những mẫu đồ lót victoria’s Seret với thiết kế tinh tế, gởi cảm và độc đáo sẽ mang lại sức lôi cuốn cho bạn gái rất nhiều.
Mẹo nhỏ giúp “đấng mày râu” chọn đồ lót đẹp, gợi cảm cho bạn gái
Đồ lót gợi cảm


4.     Màu sắc phù hợp với sở thích của nàng: Đương nhiên rồi, hãy chọn những màu sắc mà nàng thích, chọn những bộ đồ lót gợi cảm theo màu nàng đã lựa chọn nàng sẽ trầm trồ với món quà của bạn đó. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn màu đen huyền bí hay màu đỏ rượu vang là những màu tạo sự gợi cảm, quyến rũ nhất cho bạn gái.

5.     Không ham đồ lót rẻ tiền: Điều cuối cùng đó là bạn hãy chọn những mẫu đồ lót cao cấp, chất liệu an toàn cho da, và không ham những mẫu đồ lót rẻ tiền. Những bộ đồ lót với chất liệu tốt sẽ khiến bạn gái cực kì thoải mái trong mọi hoạt động mà không cảm thấy e ngại khi diện những món phụ kiện tuyệt vời mà bạn đã tặng cho cô ấy.


          Ưu đãi MỪNG SINH NHẬT SHOP giảm ngay 5-30% cho khách hàng 

Chi tiết xem tại Fanpage: Queen's Bra Shop 

https://web.facebook.com/queenbrashop.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét