Trang chủ

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Địa chỉ mua quần lót bầu an toàn, đẹp tại tphcm

Đối với mẹ bầu thì việc lựa chọn thời trang luôn là vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Đặc biệt là việc chọn đồ lót, quần lót bầu cho mẹ cũng cần phải thận trọng và chú ý hơn. Quần lót là thứ tiếp xúc trực tiếp với da, và bụng bầu của mẹ trong suốt thai kì, nên chọn đồ lót mẹ lưu ý đến sự an toàn và phù hợp với thuổi thai.
Địa chỉ mua quần lót bầu an toàn, đẹp tại tphcm
Quần lót bầu cạp cao


          Thường tuổi thai từ 1-3 tháng thì bụng mẹ vẫn chưa phát triển nhiều, và gần như là giống với người bình thường, tuy nhiên mẹ bầu vẫn nên mặc những chiếc quần lót co dãn thoải mái để cả mẹ và con được thoải mái, dễ chịu không vì bụng nhỏ mà mặc những chiếc quần quá ôm sát sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

          Với tuổi thai từ 4- 7 tháng hay 7-10 tháng lúc này bụng mẹ đã có sự phát triển rõ rệt hơn và mỗi ngày một khác, mẹ không nên sử dụng những chiếc quần lót bình thường nữa mà thay vào đó những chiếc quần lót bầu có độ co dãn cực kì thoải mái với size to hơn, và kiểu dáng cũng nên phù hợp với người mang bầu. Đặc biệt ở những tháng cuối mẹ nên chọn những chiếc quần lót size to hơn để mẹ và con được an toàn.
Địa chỉ mua quần lót bầu an toàn, đẹp tại tphcm
Quần lót bầu cạp thấp 


          Lựa chọn quần lót bầu mẹ có thể tham khảo 2 mẫu quần đó là quần cạp thấp, cạp chéo chỉ chạm đến phần chân bụng của mẹ. Mẫu quần này phù hợp khi mẹ mặc áo, quần rời và mẹ sẽ cảm giác thoải mái hơn. Mẫu quần thứ 2 là quần lót bầu cạp cao mẫu quần này thường ôm được vùng bụng bầu to của mẹ, phù hợp khi mẹ mặc đầm liền. Tùy từng loại trang phục mà mẹ có thể lựa chọn mẫu quần cho phù hợp.

          Một lưu ý đặc biệt quan trọng hơn là về chất liệu vải phải cực kì an toàn, co dãn tốt, và có độ thám hút tốt cho mẹ.


Ưu đãi MỪNG SINH NHẬT SHOP giảm ngay 5-30% cho khách hàng 

Chi tiết xem tại Fanpage: Queen's Bra Shop 

https://web.facebook.com/queenbrashop.vn/



          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét