Trang chủ

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Khác biệt giữa áo lót triumph xuất khẩu và triumph chính hãng ? chất lượng? uy tín?

Áo lót Triumph từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu đồ lót uy tín, và chất lượng hàng đầu, và là một công ty đa quốc gia trong đó ở Việt Nam có nhà máy sản xuất tại Bình Dương và HCM. Đồ lót Triumph được sản xuất với chất liệu đảm bảo, và kiểu dáng cũng rất vừa vặn với khuôn ngực của chị em phụ nữ. Nếu ai đã dùng thử mẫu đồ lót chính hãng này có lẽ sẽ không chê được bất kì điểm gì.
Khác biệt giữa áo lót triumph xuất khẩu và triumph chính hãng ? chất lượng? uy tín?

          Một chiếc áo lót triumph chính hãng nếu sử dụng với tần suất bình thường bạn có thể giữ gìn đến 3-4 năm. Chất liệu vải cũng được lựa chọn từ những dòng vải cao cấp, thiết kế áo vừa vặn và ôm sát cơ thể bạn gái tạo cảm giác thoải mái như có một bàn tay dịu dàng bảo vệ cho bầu ngực của bạn. Chính vì thiết kế này mà áo lót triumph có điểm ưu việt hơn tất cả các dòng áo ngực thông thường, và điều đó tạo nên thương hiệu độc quyền không gì sánh được của mẫu đồ lót này.
Khác biệt giữa áo lót triumph xuất khẩu và triumph chính hãng ? chất lượng? uy tín?

          Tuy nhiên, hàng chính hãng có mức giá khá cao thấp nhất một chiếc áo lót triumph chính hãng cúng đến 600k-700k. Với mức kinh phí như vậy không phải người phụ nữ nào cũng có thể bỏ tiền sở hữu cho mình những chiếc áo ngực đó. Chưa kể đến việc đồ lót thì không phải chỉ sắm một, hai chiếc mà còn nhiều hơn nữa để phục vụ cho nhu cầu cần thiết của chị em. Nên có lẽ mẫu đồ lót này chỉ giành cho những chị em có kinh tế khá giả. Đối với người Việt Nam có lẽ đó là mặt hàng xa xỉ.
Khác biệt giữa áo lót triumph xuất khẩu và triumph chính hãng ? chất lượng? uy tín?


          Và để đáp ứng phù hợp với thị trường Việt Nam hiện nay có dòng áo lót triumph xuất Nhật như bạn được biết. Mẫu áo này được sản xuất tại các công ty đồ lót Việt Nam với chất liệu vải xuất khẩu, chủ yếu là coton và phần thiết kế khá nhiều kiểu dáng đẹp mắt, và về độ bền thì bạn cũng có thể sử dụng được cả 1-2 năm. Ngoài ra, mẫu đồ lót triumph xuất khẩu này có mức giá lại khá mềm chỉ từ 100-200k là bạn có thể sở hữu một chiếc áo đẹp rồi, nên được các chị em phụ nữ Việt Nam rất ưa chuộng. Tuy nhiên, có thể khẳng định một điều là về chất lượng thì có thể không hoàn hảo như mẫu áo lót chính hãng triumph đúng như câu nói của người Việt Nam “tiền nào của lấy”. Nhưng với mức tài chính trung bình thì bạn có thể lựa chọn áo lót triumph xuất Nhật vì chất lượng cũng được 6-7/10 so với áo lót chính hãng mà bạn. Và đôi khi kể cả bạn có mức tài chính khá nhưng vẫn có thể mua phải những chiếc áo lót triumph chính hãng nhưng là hàng nhái còn mất tiền oan mà chất lượng không đảm bảo.

          Chính vì vậy tùy theo mức tài chính và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng áo phù hợp.
Nguồn: Queen’s Bra Shop

Nhân dịp mừng sinh nhật ưu đãi 5-30% cho tất cả khách hàng.

Chi tiết xem tại Fanpage:

https://web.facebook.com/queenbrashop.vn/


Liên hệ 0982 6564 850 để được tư vấn miễn phí!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét